trồng rau sạch không cần đất và nắng| thiết bị trồng rau sạch

Vấn đề rau sạch là câu chuyện không bao giờ có hồi kết đối với thị trường thực phẩm bẩn như hiện nay. Ngày nay để tránh tình trạng ăn phải rau phun thuốc BVTV nhiều gia đình đã tự trồng cho mình một vườn rau sạch tại nhà. Đó là đối với những gia đình có thời gian và khoản sân nhỏ, ngược laị với những người không có nhiều thời gian và không gian thì cũng không nên lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể trồng rau sạch không cần đất và ánh nắng đấy! Hãy theo dõi bài – Trồng rau sạch không cần đất và ánh nắng – chuyện lạ có thật để hiểu thêm.

Cách đây không lâu để giải quyết nhu cầu rau sạch người Nhật đã phát minh ra một thiết bị giúp họ có cách trồng rau sạch không cần đất, và cũng không cần nắng. Thiết bị trồng rau ấy được gọi là Foop. Foop là sự kết hợp của "Food" (thực phẩm) và "People" (con người). Hệ thống trồng rau thủy canh Foop cho phép bạn trồng cây không cần đất mà trồng trong nước. Các loại rau có thể trồng được gồm rau diếp, mùi tây, xà lách rocket, húng quế và tía tô - tất cả các rau trồng từ hạt sẽ phát triển nhanh hơn cả khi trồng trong đất. Đây là một phát minh khá thú vị, rau sinh trưởng và phát triển không cần chăm sóc nhiều, không bị sâu bệnh, hoàn toàn sạch và đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Xem thêm: Thạc sĩ lịch sử làm vườn rau thuỷ canh thu lời “khủng”

                    Tất tần tật về dung dịch trồng rau thủy canh

                    Kiếm tiền tỷ nhờ trồng rau sạch áp dụng công nghệ cao

                    Chậu nhựa trồng cây, trồng rau sạch

 

Thiết bị Foop giúp bạn trồng rau sạch dễ dàng hơn

Thiết bị Foop giúp bạn trồng rau sạch dễ dàng hơn

Được thiết kế để được sử dụng trong nhà, thiết bị trồng cây được thiết kế bởi những người thợ thủ công từ Hida ở tỉnh Gifu, một trong những khu vực chế biến gỗ nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Để giữ thiết kế đơn giản, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ nút nào trên thân hộp trồng cây. Trên thân thiết bị có một màn hình hiển thị nhỏ cho các biểu tượng đơn giản, những thông tin chi tiết về các mức nhiệt độ, độ ẩm, và ánh sáng và nước của khu vườn khép kín sẽ được gửi đến chiếc điện thoại của bạn.

mọi thông tin sẽ được cập nhật trên diện thoại giúp bạn kiểm soát quá trình sinh trưởng của cây

Mọi thông tin sẽ được cập nhật trên diện thoại giúp bạn kiểm soát quá trình sinh trưởng của cây

Sử dụng ứng dụng đi kèm với Foop, bạn cũng có thể điều chỉnh các điều kiện môi trường phát triển của vườn. Các ứng dụng cũng sẽ thông báo cho bạn khi rau đã sẵn sàng để thu hoạch. Khi đến kì thu hoạch, bạn chỉ cần mở nắp, trượt khay trồng ra và hoàn toàn có thể ăn ngay tại đó. Và điều đặc biệt là bạn có thể lấy từng lá sử dụng thời gian khoản 1 tháng mà không cần phải nhổ cả cây lên. Với mức gía vô cùng hợp lý cho thiết bị trồng cây thông minh này, khoản 360$ là bạn có thể trồng rau sạch tại nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc rồi.

Hy vọng thông tin từ bài viết trồng rau sạch không cần đất và ánh nắng- chuyện lạ có thật này,bạn sẽ có ngay một góc vườn xinh xắn ở bất cứ khu vực nào trong nhà. không cần đất, không cần ánh nắng và cũng không ‘ngốn’ quá nhiều diện tích, bạn vẫn có thể tự tay trồng các loại rau vừa sạch, vừa ngon, bổ và rẻ cho gia đình của mình. Thật tiện lợi và hiện đại phải không nào, hãy thử ngay bây giờ nhé!