ý tưởng kinh doanh hút bạc xuất phát từ nhu cầu rau sạch

Rau sạch là một loại thực phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng. không chỉ bổ dưỡng, ngăn ngừa bệnh ung thư, làm đẹp da,… nó còn là một hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận. Bạn có bao giờ nghĩ đến “ Ý tưởng kinh doanh khả thi xuất phát từ nhu cầu rau sạch?”

Hiểu được nhu cầu sử dụng rau của người dân không ít người đã tìm mọi cách để kinh doanh loại thực phẩm bổ dưỡng này. Nhưng vì lợi nhuận không ít người lạm dụng đến các biện pháp kích thích tăng trưởng giúp rau nhanh thu hoạch, màu sắc tươi ngon hơn. Điều đó đã vô tình làm hại người tiêu dùng và cũng chính vì thế mô hình trồng rau sạch ra đời và ngày càng phát triển.

Nếu bạn quan tâm hãy thử nghiên cứu những Dịch vụ kinh doanh trồng rau sạch khả thi dưới đây

chậu nhựa mềm trồng rau sạch tại nhà

Hình ảnh: Nhu cầu sử dụng rau sạch của người dân là rất lớn

Mô hình tự kinh doanh trồng rau sạch tại nhà

Đối với những gia đình muốn sử dụng, tự kinh doanh rau sạch, nhà lại có không gian như sân thượng, sân trước nhà,… thì bạn thật rất may mắn đấy. Giải pháp hữu hiệu cho bạn là hãy tận dụng những vật dụng tái chế như: thùng xốp, bình nước nhựa, những chậu nhựa trồng cây,… để làm nơi trồng rau. Khi đã có những thứ nêu trên, việc của bạn lúc bấy giờ chỉ còn là đi mua hạt giống, đất, phân bón, gieo hạt và chờ ngày thu hoạch.

Với số tiền bỏ ra không quá 3tr bạn có thể tự kinh doanh rau sạch an toàn hiệu quả và tiết kiệm.

Bạn hãy tham khảo thêm: các cách chăm sóc rau sạch đạt "năng suất cao" để có kinh nghiệm trong việc trồng rau tại nhà nhé! Ngoài ra bạn có thể thiết kế những giá đỡ để tạo thêm không gian cho việc trồng rau của mình.

nhu cầu sử dụng rau sạch của người dân là rất cao

Hình ảnh:  Kinh doanh rau sạch tại nhà vừa ăn vừa bán tiện cả đôi đường

Kinh doanh mở dịch vụ chuyên thiết kế, tư vấn và bán dụng cụ trồng rau sạch

Bạn có chuyên môn về nông nghiệp, yêu thích việc trồng trọt và quan tâm đến loại hình kinh doanh rau sạch, hãy thành lập cho mình một công ty nông nghiệp chuyên thiết kế, tư vấn, bán dụng cụ trồng trọt. Với loại hình kinh doanh này, bạn sẽ kiếm được thu nhập khá đấy. Đa số người tiêu dùng hiện nay muốn dùng rau sạch nhưng quá bận rộn hoặc không biết gì về việc thiết kế cũng như các loại đất trồng, hạt giống, phân bón, chậu trồng rau,…thì những loại hình công ty dịch vụ nông nghiệp như vậy sẽ là ưu tiên hàng đầu của họ. Khách hàng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ nông nghiệp, thiết kế cho họ một vườn rau an toàn với mức giá vô cùng hợp lý. Lúc đó công ty sẽ cử kỹ sư đến nhà và giúp khách hàng thiết kế, chọn đất, phân bón,…khách hàng chỉ cần yêu cầu và chờ thu hoạch còn tất cả những việc còn lại đã có công ty lo.

Đây là một loại hình kinh doanh khá sáng tạo và dần được nhiều khách hàng yêu thích, bởi họ chỉ cần bỏ ra một số tiền chừng 5-7tr là có thể sở hữu một vườn rau sạch ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu hay chăm sóc.

Kinh doanh hút bạc tỷ nhu cầu rau sạch

Hình ảnh: Kinh doanh hút bạc tỷ nhu cầu rau sạch 

Dịch vụ cho thuê đất trồng rau sạch

Những người sống trong thành phố chật hẹp, đôi lúc muốn được ra những vùng ngoại ô lân cận tìm cho mình một chút không gian trong lành đã thôi thúc cho hình thức kinh doanh này ra đời. Thay vì người nông dân tự trồng trọt và đem thành phẩm đi bán, thì nay họ cải tạo đất, chia ra thành từng ô với kích cỡ khác nhau và cho những gia đình có điều kiện thuê đất trồng rau sạch. Bên cạnh đó còn rất nhiều dịch vụ đính kèm như: thuê đất trồng trọt kèm trông coi, chăm sóc vườn rau, dịch vụ thu hoạch, vận chuyển đến hộ gia đình,…

Theo ước tính mỗi ô đất rau sạch sẽ cung cấp rau cho gia đình trong 1 tháng. Những gia đình có nhu cầu sẽ được thuê đất trồng rau với giá cả phải chăng từ 1-2tr cho 1 ô đất và các chi phí khác.

Vừa có rau sạch để ăn mà lại có không gian thư giãn cuối tuần cho cả gia đình thì còn gì bằng. Nếu trồng nhiều bạn cũng có thể bán lại cho những nơi chuyên thu mua rau sạch kiếm thêm tiền - một công đôi việc. Hoặc tiết kiệm hơn bạn có thể kết hợp nhiều hộ gia đình muốn kinh doanh nhưng ít người, cùng thuê một mảnh vườn to, cùng trồng trọt, cùng tạo doanh thu.

Hiện nay có rất nhiều khu vực trên TP.HCM và khu vực ven TP đang áp dụng hình thức kinh doanh này. Đây được xem là một hình thức kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt và được nhiều gia đình tin tưởng.

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh khả thi xuất phát từ nhu cầu rau sạch.Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một hình thức kinh doanh ít vốn và phù hợp.

Các sản phẩm hỗ trợ trồng rau sạch các bạn có thể tham khảo: chậu nhựa trồng cây, lưới chắn côn trùng rau sạch, lưới chống nắng,...